Tại sao mua máy nén khí Nhật Bãi là đầu tư thông minh?

Máy nén khí Nhật Bãi hay máy nén khí cũ được sử dụng rất nhiều ở Việt Nam. Ước lượng tỉ lệ những công ty sử dụng máy nén khí cũ chiếm tới 40-50% thị phần. Câu hỏi đặt ra là có nên sử dụng máy nén khí Nhật bãi hay không? Sử dụng máy nén khí Nhật bãi thì có ưu nhược điểm gì không? Ở bài viết này tôi sẽ làm rõ những câu hỏi mà nhiều khách hàng đang thắc mắc.

Khi nhắc đến máy móc nói chung hoặc máy nén khí nói riêng thì không thể không nhắc tới Nhật Bản. Nhật bản tuy là nước phát triển công nghiệp sau Châu Âu nhưng công nghiệp được đánh giá rất cao. Nhật đi tắt đón đầu áp dụng công nghệ vào sản xuất công nghiệp nên công nghiệp cũng như máy móc nói chung được đánh giá cao, thuộc top G7 của thế giới.

Bản thân từ máy nén khí Nhật bãi cũng bao hàm ý nghĩa của nó. Hầu hết những máy nén khí cũ được sử dụng ở Việt Nam đều được nhập về từ thị trường Nhật, số ít nữa nhập từ Châu Âu. Vì vậy người sử dụng máy nén khí cũ thường gọi là máy nén khí Nhật bãi. Máy nén khí Nhật bãi thông thường bao gồm những thương hiệu nổi tiếng của Nhật như: Hitachi, Kobelco, Airman, Mitsui Seiki, Iwata…

Loại máy nén khí Nhật bãi phổ biến trên thị thường gồm hai thương hiệu lớn là máy nén khí Hitachi và máy nén khí Kobelco. Hitachi và Kobelco là hai tập đoàn công nghiệp của Nhật nổi tiếng với các thiết bị công nghiệp nặng từ máy xây dựng để máy sản xuất.

Máy nén khí là máy phụ trợ trong sản xuất thuộc lĩnh vực thiết bị công nghiệp sản xuất. Cả Hitachi và Kobelco đều chiếm thị phần như nhau ở Nội địa Nhật cũng như trên thế giới. Do vậy số lượng máy nén khí cũ chuyển sang Việt Nam chủ yếu là máy của hai hãng này. Hai hãng này để có lịch sử hơn 100 năm sản xuất máy nén khí.

Vì vậy chất lượng máy nén khí hoàn toàn được đảm bảo, sự bền bỉ cũng như chi phí bảo dưỡng thấp.

Do vậy, lựa chọn đầu tư máy nén khí Nhật bãi là 1 lựa chọn thông minh vừa giúp tiết kiệm chi phí đầu tư lại dùng  bền, máy chạy êm, chi phí bảo dưỡng, bảo trì thấp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn giải pháp máy nén khí trục vít miến phí.

HOTLINE: 0972.433.990– Email: [email protected]

Địa chỉ: Km21, Đường 70, Xuân Phương, Hà Nôi (Đối diện khu chung cư Hateco Xuân Phương)

Bài viết liên quan